Thứ Tư, 10 tháng 10, 2012

Chung tay xây dựng Tủ sách Quan hệ lao động

Cộng đồng QHLĐ ở Việt Nam mới chớm hình thành và nhu cầu được đọc và mở mang kiến thức về QHLĐ và các lĩnh vực có liên quan như lịch sử lao động, kinh tế lao động, luật lao động đang ngày càng gia tăng. Chính vì vậy chúng tôi mong muốn được các bạn chung sức đóng góp tài nguyên ngày một nhiều cho Tủ sách này. Nếu bạn có sách hoặc tài liệu dạng mềm (như các bài báo điện tử, bản scan các cuốn sách v.v.), các bạn có thể gửi qua email cho chúng tôi (tusachquanhelaodong@gmail.com hoặc chi.labourstudy@gmail.com).

Nếu các bạn có sách hoặc tài liệu dạng cứng (bằng tiếng Việt hoặc tiếng Anh) về lĩnh vực QHLĐ và bạn sẵn sàng chia sẻ thì xin hãy thông báo cho chúng tôi các thông tin sau:

1. Tên sách và tác giả
2. Năm xuất bản
3. Tóm lược nội dung chính (100 từ)

Nếu thấy phù hợp, chúng tôi sẽ đưa sách/tài liệu của bạn vào danh mục mượn của Tủ sách. Người muốn mượn sẽ được hướng dẫn tới địa chỉ của bạn để lấy sách. Chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm quản lý việc mượn và trả sách cho các bạn.

Hiện nay chúng tôi rất vui vì đã có thêm anh Youngmo Yoon, Cố vấn trưởng Dự án Quan hệ lao động của Tổ chức Lao động Quốc tế ILO tại Hà Nội đóng góp khá nhiều đầu sách và tài liệu cho Tủ sách.

Rất mong nhận được sự hỗ trợ của các bạn. Xin chân thành cảm ơn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét