Thứ Hai, 13 tháng 8, 2012

Hướng dẫn mượn sách và tài liệu


Tủ sách điện tử này có 2 nguồn tài nguyên chính: thứ nhất là các cuốn sách và tài liệu bản cứng; thứ hai là các tài liệu dưới dạng điện tử.

Với nhóm tài nguyên sách và tài liệu bản cứng, nếu muốn mượn, các bạn gửi email về địa chỉ chi.labourstudy@gmail.com với nội dung như sau:

Tiêu đề   :        Mượn sách
Nội dung:
·         Tên sách
·         Mã sách
·         Họ tên và địa chỉ liên hệ, số điện thoại của người mượn
·         Thời gian mượn

Sau khi nhận được yêu cầu của các bạn, tôi sẽ gửi một bản đăng ký mượn sách vào email của các bạn. Người mượn sẽ điền vào bản đăng ký, ký tên rồi gửi lại cho tôi. Sau đó các bạn tới tận nơi lấy sách. Trong trường hợp các bạn không đến lấy được, xin vui lòng thanh toán tiền ship. 

Các bạn lưu ý mỗi lần mỗi người chỉ được mượn tối đa 02 cuốn sách và thời gian mượn tối đa là 1 tháng kể từ khi nhận được sách. Các bạn không được viết, vẽ vào sách, không được làm rách, hỏng sách. Nếu các bạn không trả sách đúng hạn hoặc làm hỏng sách, tôi sẽ đành phải yêu cầu các bạn trả lại số tiền mua sách.
Với các tài liệu ở dạng điện tử, các bạn có thể download ngay trên blog. Tuy nhiên khi các bạn trích dẫn các tài liệu này, các bạn cần ghi rõ nguồn gốc để tránh lỗi plagiarism (đạo văn).




1 nhận xét:


  1. Chào chị, blog này của chị rất là hữu ích cho SV học QHLĐ như chúng em. Rất cám ơn chị đã lập nên blog này.
    Em đã vào danh mục sách và tài liệu để có thể tải tài liệu về nhưng em không biết phải tải về thế nào khi không thấy các đường link. Chị có thể hướng dẫn cách tải tài liệu điện tử được không ạ. Em cám ơn chị nhiều.

    Trả lờiXóa